ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

[MV] เพลง เปลี่ยนไปแล้ว - 123Soul


[MV] เพลง เปลี่ยนไปแล้ว - 123Soul
เพลง : เปลี่ยนไปแล้ว
ศิลปิน : 123Soul

MV เพลง เปลี่ยนไปแล้ว Single ล่าสุดที่จะพาคุณทุกคนได้รู้จักพวกเขาผ่านผลงานมากยิ่งขึ้น อีกทั้ง MV เพลงนี้ยังได้คู่รักน่ารักๆ อย่าง ปลื้ม สุรบถ และ ทับทิม มัลลิกา มาเล่าเรื่องราวความรักผ่าน MV เพลง เปลี่ยนไปแล้ว อีกด้วยเราไปลองชมกันดูครับว่าจะหวานขนาดไหน



เนื้อเพลง เปลี่ยนไปแล้ว - 123Soul
จากคนที่ไม่เคยคิดแคร์อะไร
จากคนที่ไม่เคยรู้สึกจะห่วงจะนึกถึงใครใคร
กลับกลายเป็นเฝ้าคิดถึงห่วงใย
อยากจะดูแลชิดใกล้อยู่ทุกทุกลมหายใจ

ฉันเปลี่ยนไปแล้วไม่เป็นเหมือนเคย
ตั้งแต่พบเธอ ฉันเองก็เพิ่งจะรู้ตัว
ว่าเปลี่ยนไปแล้ว อ่อนไหวไม่เหมือนเคย
แค่เพียงให้ฉันได้ใกล้กับเธอ ต้องแลกกับสิ่งใดฉันยอม

เธอจะเหงา เธอจะหนาว เธอจะเศร้า เธอจะสุขไหม
หมดทั้งหัวใจฉันเต็มไปด้วยคำถาม

เปลี่ยนไปแล้วไม่เป็นเหมือนเคย
ตั้งแต่พบเธอ ฉันเองก็เพิ่งจะรู้ตัว
ว่าเปลี่ยนไปแล้ว อ่อนไหวไม่เหมือนเคย
แค่เพียงให้ฉันได้ใกล้กับเธอ ต้องแลกกับสิ่งใดฉันยอม
ว่าเปลี่ยนไปแล้ว...
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising