ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

[MV] เพลง เงียบทำไม - Benze พริกไทย


[MV] เพลง เงียบทำไม - Benze พริกไทย
เพลง : เงียบทำไม
ศิลปิน : Benze พริกไทย



เนื้อเพลง เงียบทำไม : Benze พริกไทย

A1: ที่ฉันถามในสิ่งที่ฉัน ยังไม่แน่ใจ
ความรู้สึกดีๆ ที่เธอนั้นเคย...มีให้
แต่มาวันนี้ กลับดูไม่เหมือนเดิม

B : เหมือนว่าเธอมีใคร อยู่ในใจอีกคน
อยากจะถามเธอตรงๆ ว่าเธอมีใครอีกคน อยู่ใช่ไหม

Hook : ที่ฉันถามซ้ำๆ เรื่องเก่า เธอกับเขาไม่จริงใช่ไหม
เงียบทุกที เธอเงียบทำไม ตอบฉันซิ ตอบได้ไหม
กับคำถามที่รอคำตอบ ออกจากปาก เธอมีบ้างไหม
ฉันพร้อมจะรอ คำตอบ และทำใจ
และพร้อมจะไป หากว่าใจเธอนั้นมีใคร อีกคน
(หากว่าใจเธอนั้นมันไม่เหมือนเดิม)
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising