ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

[MV] Thank You for Your Love - THANK YOU


[MV] Thank You for Your Love - THANK YOU
เพลง / Song : Thank You for Your Love
ศิลปิน / Artist : THANK YOU



เนื้อเพลง Thank You for Your Love - THANK YOU

A1 ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่น่ารัก ได้อย่างนี้
ไม่เคยจะนึกเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่ให้ฉัน มากเท่านี้

B เธอรับฉันไว้ในใจ
ฉันก็ตื้นตัน ตื้นตัน ตื้นตัน
(ตื้นตัน ตื้นตัน ตื้นตัน)

Comment ฉันกันกระจาย
ฉันต้องร้อง โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ
(โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ โอ๊ะ)

H Thank You For Your Post For Your Like For Your Click
ทำให้ฉันได้เจอเธอๆ ที่ดี๊ดี

Thank You For Your Love For Your Care For Your Kind
ทำให้ฉันได้มี Time Line ที่สวยงาม

A2 ไม่เคยจะคิดเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่น่ารัก ได้อย่างนี้
ไม่เคยจะคิดเลย ไม่เคยจะฝันเลย
ว่าจะมีใครที่จะ Love มากเท่านี้
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising