ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » เพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว - เสก โลโซ

เพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว - เสก โลโซ


เพลง : แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ศิลปิน : เสก โลโซ
อัลบั้ม : I'M BACK


เสก โลโซ - เนื้อเพลง แรงส์กว่าเธอก็เจอมาแล้ว
คำร้อง/ทำนอง/เรียบเรียง เสกสรรค์ ศุขพิมาย


สองปีผ่านไปไวเหมือนโกหก
คล้ายฉันโดนชกที่หน้าสามที
ตอนเธอมาจากไปไม่ใยดี
เหมือนไม่เคยมีอะไรต่อกัน

จะเอาอะไรเธอก็ไม่บอก
แล้วดันมาหลอกกันให้หลงรัก
รู้ไหมว่าเธอทำฉันอกหัก
อยู่อย่างลำบากแทบกระอักตาย

แต่อย่าพึ่งดีใจ ที่ฉันเคยให้ใจ
ถึงจะหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยังสบาย

แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เบลอก็บ้า
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ
ว่าแรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เกินยกห้า
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ
แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว

สาบานว่าไม่กลับไปหาอีก
ฉันขอยอมหลีกให้เธอได้เดินจากไป
รู้ไหมว่าฉันหนาวสั่นและหวั่นไหว
หัวใจจะวายไม่ค่อยได้หลับได้นอน

แต่อย่าพึ่งดีใจ ที่ฉันเคยให้ใจ
ถึงจะหนักเท่าไหร่ ฉันก็ยังสบาย

แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เบลอก็บ้า
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ
ว่าแรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เกินยกห้า
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ
แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว

แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เบลอก็บ้า
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ
ว่าแรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
ถ้าไม่แจ๋วฉันคงไม่เกินยกห้า
อยากจะบอกให้เธอได้รู้ไว้ซะ
แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว...

แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
แรงกว่าเธอก็เจอมาแล้ว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising