ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » ทำอะไรสักอย่าง (เพลงประกอบละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ) เป้ อารักษ์

ทำอะไรสักอย่าง (เพลงประกอบละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ) เป้ อารักษ์


เพลง : ทำอะไรสักอย่าง (เพลงประกอบละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ)
ศิลปิน : เป้ อารักษ์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ

เนื้อเพลง ทำอะไรสักอย่าง - เป้ อารักษ์
(เพลงประกอบละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ)


เนื้อเพลง ทำอะไรสักอย่าง - ป้ อารักษ์
(เพลงประกอบละคร ซินเดอเรลล่ารองเท้าแตะ)

หัวใจเต้นแรง หน้าแดงทุกที
ใช่เธอหรือนี่ ที่คอยตลอดมา
ควบคุมไม่อยู่ รู้เลยว่าตัวสั่น
แค่เจอไม่นาน ถูกใจฉันเหลือเกิน

เจอกันแล้ว อย่าผ่านเลยได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คงชอกช้ำ

ฉันต้องทำ ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้วไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคนคนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ฉันนี่ไง...

ต้องทำเช่นไร ให้เธอหันมา
ให้เธอรู้ว่า มีคนเขาสนใจ

เจอกันแล้ว อย่าผ่านเลยได้ไหม
ถ้าเสียเธอไปก็คงชอกช้ำ

ฉันต้องทำ ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้วไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคนคนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ฉันนี่ไง...

ฉันต้องทำ ทำอะไร สักอย่างแล้ว
ให้เธอนี้ ไม่แคล้วไม่คลาดกัน
ให้เธอรู้ตัวว่ามีคนคนอย่างฉัน
แอบมองเธออยู่ตรงนี้
รอคอยเธอตรงนี้ฉันนี่ไง... ฉันนี่ไง
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising