ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว /มากกว่ารัก /เสียงของหัวใจ - แนน วาทิยา,โรส ศิรินทิพย์,แอน ธิติมา

ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว /มากกว่ารัก /เสียงของหัวใจ - แนน วาทิยา,โรส ศิรินทิพย์,แอน ธิติมา


เพลง : ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว / มากกว่ารัก / เสียงของหัวใจ
ศิลปิน : แนน วาทิยา,โรส ศิรินทิพย์,แอน ธิติมา
อัลบั้ม : I AM BEAUTIFUL


แอน ธิติมา,โรส ศิรินทิพย์,
แนน วาทิยา - ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว /มากกว่ารัก /เสียงของหัวใจ
คำร้อง พิยะดา หาชัยภูมิ, ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์, วัลยา พระคุ้มครอง
ทำนอง ธนารักษ์ พงษ์สังข์, สุวัธชัย สุทธิรัตน์, ปัญญา ปคูณปัญญา
เรียบเรียง อรรถพร กำภู ณ อยุธยา

เนื้อเพลง ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว /มากกว่ารัก /เสียงของหัวใจ 
แนน วาทิยา,โรส ศิรินทิพย์,แอน ธิติมา

(แนน) ไม่อยากเป็นคนอารมณ์อ่อนไหว
ที่ไปรักใครง่ายดายเหลือเกิน ที่ไปรักเธอไม่ทันจะรู้ตัว
ส่วนหนึ่งในใจของฉันก็กลัว
บอกกับหัวใจตัวเองทุกที บอกมันทุกวันให้มันหยุดรักเธอ

รักแล้วก็ช้ำเปล่าเปล่า ฉันรู้และพอเข้าใจ
เตือนตัวเองเอาไว้ ห้ามตัวเองเอาไว้ ไม่ให้แสดงออกมา

อยู่ใกล้กันยิ่งหวั่นไหว ห้ามใจตัวเองไม่ได้เลย
สั่งหัวใจให้เมินเฉย ไม่รู้ต้องทำยังไง
ใกล้เธอทำไมทุกครั้งใจมันสั่นสั่น จิตใจของฉันนั้นวุ่นวาย
ตัวของฉันควบคุมไม่ได้ เมื่อสุดท้าย... หัวใจมันรักเธอ...

(โรส) เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหาและรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่างที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจ ฉันคือเธอ

ก่อนเคยเหงา เคยรู้สึกเหว่ว้า
เคยมองหา ความรักนั้นมันอยู่ที่ใด
โลกใบใหญ่เหลือเกิน มีผู้คนอยู่มากมาย
แต่หัวใจมันกลับเหงาขึ้นทุกที

แต่เมื่อฉันได้พบกับเธอ
สิ่งที่เธอ ให้ฉันไม่รู้มันคืออะไร
โลกใบใหญ่ใบเดิม กลับไม่เคยต้องเหงาใจ
แค่ฉันนั้นยังมีเธออยู่ตรงนี้

เธอเป็นมากกว่ารัก เพราะเธอนั้นคือครึ่งชีวิต
ฉันใช้เวลาทั้งชีวิต เพื่อตามหาและรอคอยเธอมาแสนนาน
และสุดท้ายก็เจอ ว่าเธอคือทุกอย่างที่เติมเต็มหัวใจ
จากนี้ทุกลมหายใจ ฉันคือเธอ

(แอน) แค่เพราะหัวใจมันบอก อาจไม่ค่อยพอ
แต่ฉันก็ยังมั่นใจ ว่าต้องใช่เธอ
เสียงหัวใจเรียกร้องแปลกแปลก ให้รู้สึกดีที่มีเธอ
ขอเชื่อหัวใจตัวเอง แค่สักครั้งหนึ่ง
ถึงแม้ว่ามันดูเสี่ยง ที่ตัดสินใจ
ขอเชื่อในความรักสักหน่อย แม้รักนั้นอาจทำให้ช้ำใจ

ขอเชื่อในความรักสักหน่อย แม้รักนั้นอาจทำให้ช้ำใจ... 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising