ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » เพลงของนอกกาย (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย) ศรัณย์ ศิริลักษณ์

เพลงของนอกกาย (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย) ศรัณย์ ศิริลักษณ์


ชื่อเพลง : ของนอกกาย
ขับร้อง : ศรัณย์ ศิริลักษณ์
อัลบัม : (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษลูกผู้ชาย)


เพราะฉันไม่มีปัญญาอะไรไปรั้งเธอ
ได้แค่มองดูเธอ เดินจากฉันไป
เพราะฉันมันคนเดินดิน ที่มีแต่หัวใจ ก็แค่นี้

เพราะเขาคงมีให้เธอเลิศเลอและมากมาย
ตั้งแต่เกิดจนตาย ฉันคงไม่มี
มันคงถูกแล้วที่เธอไป และฉันก็พร้อมเข้าใจด้วยดี

* ไม่มีของนอกกาย ให้เธอเหมือนใคร มีแต่ของในใจ คือคำว่ารัก
หากเธอฝัน ถึงเดือนและดาว ก็ไขว่คว้าไป
แต่จะหารักจริงเมื่อไหร่ ให้เดินมาหาฉันที่ตรงนี้

แม้ฉันต้องช้ำเท่าไรก็คงไม่สำคัญ แค่ในใจของฉันมีเธอก็พอ
แม้นานแค่ไหน ก็ยังเต็มใจจะเฝ้ารอ ตราบที่ลมหายใจของฉันยังมี

"ฉันหวังแค่เพียงสักวันหนึ่ง เธอคงเข้าใจผู้ชายคนนี้"
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising