ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » 25 hours - ฟิน (เพลงพิเศษจากเพียวริคุ)

25 hours - ฟิน (เพลงพิเศษจากเพียวริคุ)


ชื่อเพลง : ฟิน
ศิลปิน : 25 hours

ชวนคุณดื่มด่ำความฟินไปพร้อมกันกับ Music Video เพลงพิเศษจาก เพียวริคุ ที่ได้ศิลปินสุด "ฟิน" 25Hours มาร่วมทำเพลง พร้อมกับนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตจากซีรีส์สุด
­ฮิต อย่าง "พีช พชร" "แพทตี้ อังศุมาลิน" และ"ตั้ว เสฎฐวุฒิ" ที่จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักความสดใสที่จ­ะทำให้คุณอินไปกับบรรยากาศสวยๆ จนฟินสุดใจ จากฝีมือการกำกับของ "ย้ง ทรงยศ" ผู้กำกับขวัญใจของใครหลายๆคน


25 hours - ฟิน (เพลงพิเศษจากเพียวริคุ) 

โอ้วเธอ นี่เธอ เป็นใคร ฟ้าคงบันดาลลงมา
ไม่เคยจะมอง มองใคร แล้วทำให้ใจตรึงตรา
โอ้ว! เธอคนเดียวคนนี้ ที่ทำให้ใจฉันเกือบละลาย

ตั้งแต่เมื่อเราเจอกัน..ฉันก็ไม่เคยเจอใคร
มาทำให้ใจตรงกัน..ให้ฉันละเมอไปไกล
โอ้ว! เดินเข้ามาตรงนี้ มาทำให้ใจระเบิดเป็นไฟ

ดื่มด่ำวันนี้ให้ชื่นใจ ปล่อยวันพรุ่งนี้ให้มันเป็นไป
จะหยุดตรงนี้ทั้งหัวใจ (ให้เธอทั้งใจ) เธอทำฉัน "ฟิน" ที่สุดกว่าใคร
Share this article :

Advertising