ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , » เพื่อดาวดวงนั้น - TheStar10

เพื่อดาวดวงนั้น - TheStar10


เพื่อดาวดวงนั้น / เดอะสตาร์ 10
ศิลปิน : THE STAR 10 PRODUCER : S-ter(กร กีรติกวีกาญจน์) คำร้อง : วิวัฒน์ ฉัตรธีรภาพ
ทำนอง : วีรภัทร์ อึ้งอัมพร เรียบเรียง : ชัยยา อินทร์ตา

เนื้อเพลง เพื่อดาวดวงนั้น - TheStar10
รวม ฉันมีความฝัน และฉันต้องทำให้ได้ จะขอเป็นดาวที่ยิ่งใหญ่ จะเปล่งประกายงดงาม...
มุก ฉันจะไม่ท้อ เพราะฉันคือคนร้องเพลง จะร้องไปตามที่ใจบรรเลง ให้เพลงได้กู่ก้องไป
บิว ดาวจะเต็มฟ้า แต่ฟ้าก็ยังกว้างใหญ่ ก็เห็นยังมีที่ว่างมากมายที่พอให้ดาวอีกดว
­ง
ตั้ม และฉันจะไม่ยอมแพ้ จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน จะให้ถอยยังไง ในเมื่อใจมันฝัน ก็ทำไปตามหัวใจ
กั้ง เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
เต้ เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว...
อาเมน แม้ต่างความคิด ชีวิตก็ไม่เหมือนกัน แต่เหมือนกันตรง ที่ความมุ่งมั่น ไม่มีวันจะเลิกรา
นัท ต้องเหนื่อยแค่ไหน จะยิ้มจะมีน้ำตา เมื่อทุ่มเทไปแล้วคุ้มค่า จะอยู่เป็นคนสุดท้าย และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว...
ซีดี และฉันจะไม่ยอมแพ้ จะหนักหนาเพียงใดก็จะรับมัน จะให้ถอยยังไง ในเมื่อใจมันฝัน ก็ทำไปตามหัวใจ
รวม เพื่อดาวดวงนั้น ที่ฝันที่อยากเป็น เพื่อดาวดวงนั้น และฝันคงไม่ไกล เพื่อดาวดวงนั้น ต้องสู้จนสุดใจ จะเป็นดาว ดวงหนึ่งบนฟากฟ้า
Solo
รวม เพื่อดาวดวงนั้น แม้ฉันต้องฝ่าฟัน เพื่อดาวดวงนั้น ฉันจะทำให้เหนือกว่า เพื่อดาวดวงนั้น ฉันพร้อมจะไขว่คว้า และจะทำให้โลกได้รับรู้ ฉันจะเป็นดาว ฉันจะเป็นดาว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising