ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » สู่กลางใจเธอ (เพลงประกอบละคร อย่าลืมฉัน) - โรส ศิรินทิพย์

สู่กลางใจเธอ (เพลงประกอบละคร อย่าลืมฉัน) - โรส ศิรินทิพย์


สู่กลางใจเธอ (เพลงประกอบละคร อย่าลืมฉัน) - โรส ศิรินทิพย์
อย่าลืมฉัน คว้า เพลงสู่กลางใจเธอ ประกอบละคร


แค่ออกอากาศไปได้ตอน เดียว แต่กระแสคนดูเรียกว่าท่วมท้นทีเดียว สำหรับละครล็อตล่าสุดของช่อง 3 "อย่าลืมฉัน" ที่ได้พระเอกสุดหล่อตลอดกาล ติ๊ก เจษฎาภรณ์ ประกบคู่นางเอกตัวแม่อย่าง แอน ทองประสม ร่วมด้วยหนุ่มสุดอบอุ่นแห่งปี ก้อง สหรัถ จับคู่กับ สาวสวยสุดเพอร์เฟ็ก ศรีริต้า เจนเซ่น ด้วยเนื้อเรื่องเน้นอารมณ์ดราม่าสุดเข้มข้น ทำเอาแฟน ๆ ติดอกติดใจกันยกใหญ่ และล่าสุดคว้าเอาเพลงดังอย่าง สู่กลางใจเธอ กับเสียงสุดเพราะของ โรส ศิรินทิพย์ เจ้าแม่เพลงคัฟเวอร์ตัวจริง มาประกอบละคร ก็ยิ่งทำให้ละครเรื่องนี้มาแรงแซงหน้า จนตอนนี้ถูกพูดถึงกันไปทั่วบ้านทั่วเมืองก­ันเลยทีเดียว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising