ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » เพลง ทำเพราะรัก (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) ปนัดดา เรืองวุฒิ

เพลง ทำเพราะรัก (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) ปนัดดา เรืองวุฒิ


เพลง ทำเพราะรัก (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) ปนัดดา เรืองวุฒิ

เพลง : ทำเพราะรัก (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา)
ศิลปิน : ปนัดดา เรืองวุฒิ
อัลบั้ม : ปนัดดา เรืองวุฒิ (New Single 2014)


เนื้อเพลง ทำเพราะรัก (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) ปนัดดา เรืองวุฒิ


ที่ทำเพราะรักที่ทำลงไปทุกอย่าง
ใจมันเพียงแค่หวังให้เธอเห็น
ให้ยอมรับฉัน ไม่ใช่เป็นเพียงของเล่น
เป็นคนมีเลือดเนื้อและหัวใจ

หากว่าฉันรักเธอ มันจะผิดในสายตาใคร
ก็ยังคงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ
ยอมเป็นคนที่รักบังตา
ไม่เคยจะรอ ไม่ขอตาสว่าง

จะทำทุกสิ่งจะทำทุกทางเพื่อเธอ
ยอมเป็นคนที่ไร้หัวใจ ไม่แคร์ใครใคร
ฉันแคร์ก็แค่เธอทำได้ทุกอย่าง
ทำเพราะรักเธอ ไม่ว่านรกหรือว่าสวรรค์

ในใจของฉันถ้าจะมีฝันสักอย่าง
ใจมันเพียงแค่หวังให้เธอเห็น
ให้ยอมรับฉัน ไม่ใช่เป็นเพียงของเล่น
เป็นตัวจริงได้ยืนข้างข้างเธอ

หากว่าฉันรักเธอ มันจะผิดในสายตาใคร
ก็ยังคงไม่เสียใจที่ได้รักเธอ
ยอมเป็นคนที่รักบังตา
ไม่เคยจะรอ ไม่ขอตาสว่าง

จะทำทุกสิ่งจะทำทุกทางเพื่อเธอ
ยอมเป็นคนที่ไร้หัวใจ ไม่แคร์ใครใคร
ฉันแคร์ก็แค่เธอ ทำได้ทุกอย่าง
ทำเพราะรักเธอ ไม่ว่านรกหรือว่าสวรรค์

ยอมเป็นคนที่รักบังตา
ไม่เคยจะรอ ไม่ขอตาสว่าง
จะทำทุกสิ่งจะทำทุกทางเพื่อเธอ
ยอมเป็นคนที่ไร้หัวใจ ไม่แคร์ใครใคร

ฉันแคร์ก็แค่เธอทำได้ทุกอย่าง
ทำเพราะรักเธอ ไม่ว่านรกหรือว่าสวรรค์
Share this article :

Advertising