ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » เพลง ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) จอย จีราพัชร

เพลง ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) จอย จีราพัชร


เพลง ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา) จอย จีราพัชร

เพลง : ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ (เพลงประกอบละคร เรือนริษยา)
ศิลปิน : จอย จีราพัชร
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร เรือนริษยา



เพลง Pop อบอุ่น ของสาวเก่งที่ยอมให้กับความรักที่แท้จริง โดดเด่น ด้วยเนื้อหา เน้นการโชว์เสียงร้องสไตล์ R&B ของ "จอย จีราพัชร" (AF 8) สะท้อนมุมมองความรักอบอุ่นที่สัมผัสได้จริ
­งถึงความห่วงใย ใส่ใจ และปลอดภัย พร้อมจะฝากหัวใจไว้ให้ดูแล

"ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้"

เคยอยู่โดยไม่ต้องมีใครให้สนใจ ก็ใช้ชีวิตเรื่อยไปด้วยตัวเอง
เคยอยู่กับคำถามว่าใครที่ใจฉันเอง จะฝากชีวิตให้เขานั้นดูแลในวันท้อใจ
*ตั้งแต่วันนั้น ที่ได้พบเธอ ดูเหมือนเธอเข้ามาเปลี่ยนชีวิตของฉันไป
**ไม่มีคนไหน ที่ทำให้ฉันอุ่นใจ และไม่เคยมีใคร จะดีได้เท่าเธอ
ขอบคุณที่อยู่ตรงนี้ ขอบคุณที่มีกันเสมอ ทั้งใจจะมอบให้เธอเพียงผู้เดียว
เธอเปลี่ยนความสับสนที่มีในหัวใจ ให้ฉันไม่ต้องวุ่นวายเหมือนทุกที
เธอไม่เคยอ่อนล้าเมื่อฉันทำตัวไม่ดี มีแต่รักและคอยให้อภัยกับฉันเรื่อยไป
*/**
Share this article :

Advertising