ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » เพลง รักออกฤทธิ์ (เพลงประกอบละคร รักออกฤทธิ์) โย่ง อาร์มแชร์

เพลง รักออกฤทธิ์ (เพลงประกอบละคร รักออกฤทธิ์) โย่ง อาร์มแชร์


เพลง รักออกฤทธิ์ (เพลงประกอบละคร รักออกฤทธิ์) โย่ง อาร์มแชร์

เพลง : รักออกฤทธิ์ (เพลงประกอบละคร รักออกฤทธิ์)
ศิลปิน : โย่ง อาร์มแชร์
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร รักออกฤทธิ์

เนื้อเพลง รักออกฤทธิ์ - โย่ง อาร์มแชร์

(เพลงประกอบละคร รักออกฤทธิ์)

คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง ดุริยะ สนองโสต


ที่เรามาเจอกันทุกวัน
มันเป็นความบังเอิญใช่ไหม
หรือฟ้าจงใจให้ผูกพัน
ให้เรานั้นมีกันตลอดไป

เหตุผลคืออะไรมันคงไม่สำคัญ
เท่าฉันรู้สึกดีเวลาอยู่กับเธอ
แค่เธอเท่านั้นที่ทำให้เป็นแบบนี้

อาจเป็นเพราะพรหมลิขิต
รักมันเลยติดออกฤทธิ์ภายในใจเราทุกวัน
ฉันไม่เคยพบเจอใครแล้วใจสั่นแบบนี้เลย
อาจเป็นเพราะโชคชะตาฟ้าช่วยดลใจ

ให้เรารู้สึกเหมือนคุ้นเคย
ทั้งที่ไม่เคยพบมาก่อนสักนิดเลย
แบบนี้คงต้องรักใช่หรือเปล่า

ที่มีอะไรที่คล้ายกัน
ไม่ใช่ความบังเอิญใช่ไหม
ถึงได้ลงตัวทุกอย่างไป
ไม่มีใครโดนใจเท่ากับเธอ

เหตุผลคืออะไรมันคงไม่สำคัญ
เท่าฉันรู้สึกดีเวลาอยู่กับเธอ
แค่เธอเท่านั้นที่ทำให้เป็นแบบนี้

อาจเป็นเพราะพรหมลิขิต
รักมันเลยติดออกฤทธิ์ภายในใจเราทุกวัน
ฉันไม่เคยพบเจอใครแล้วใจสั่นแบบนี้เลย
อาจเป็นเพราะโชคชะตาฟ้าช่วยดลใจ

ให้เรารู้สึกเหมือนคุ้นเคย
ทั้งที่ไม่เคยพบมาก่อนสักนิดเลย
แบบนี้คงต้องรักใช่หรือเปล่า

อาจเป็นเพราะพรหมลิขิต
รักมันเลยติดออกฤทธิ์ภายในใจเราทุกวัน
ฉันไม่เคยพบเจอใครแล้วใจสั่นแบบนี้เลย
อาจเป็นเพราะโชคชะตาฟ้าช่วยดลใจ

ให้เรารู้สึกเหมือนคุ้นเคย
ทั้งที่ไม่เคยพบมาก่อนสักนิดเลย
แบบนี้คงต้องรักใช่หรือเปล่า
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising