ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » เข้าใจกันบ้างไหม (Ost.รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 "น้องม.4 พี่ปี1") - คิว สุวีระ บุญรอด

เข้าใจกันบ้างไหม (Ost.รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 "น้องม.4 พี่ปี1") - คิว สุวีระ บุญรอด

เข้าใจกันบ้างไหม - คิว สุวีระ บุญรอด

เพลงประกอบซีรีส์ รุ่นพี่ Secret Love

ตอน My Lil Boy 2 "น้องม.4 พี่ปี1"

คำร้อง เหมือนเพชร อำมะระ
ทำนอง/เรียบเรียง Bellsnowbear






เนื้อเพลง: เข้าใจกันบ้างไหม
ศิลปิน: คิว สุวีระ บุญรอด
อัลบั้ม: เพลงประกอบซีรี่ส์ รุ่นพี่ Secret Love ตอน My Lil Boy 2 น้อง ม.4 พี่ปี 1


อาจเพราะฉันเป็นอ่อนแอ
อาจเพราะฉันเป็นคนหวั่นไหว
อาจเพราะฉันขี้กลัวเกินไป
ที่จะบอกความในใจ

อาจเพราะฉันมันไม่กล้าพอ
อาจเพราะฉันมันกลัวจะเสียเธอไปเหลือเกิน

มันคงไม่คุ้มกันเลยถ้าบอกเธอไป
ความลับที่มีที่เก็บในใจคงเหมือนเคย
ได้แต่ซ่อนมันเอาไว้

อยู่ตรงนี้ ยืนห่างแค่เอื้อมมือ
ใกล้เธอสักแค่ไหน ก็เหมือนว่ายังไกล
สบตาฉันเธอพอจะรู้ใจ
เข้าใจกันบ้างไหม เมื่อมีคน คนนี้
ที่มันแอบรักเธอ

สิ่งที่ฉันไม่เคยบอกเธอ
สิ่งที่ฉันไม่เคยบอกไป
ว่าฉันรักตัวเธอเกินใคร
ได้แต่เก็บอยู่ในใจ
สิ่งที่ฉันแสดงออกมา
เธอนั้นคงไม่เคยจะรู้ อะไรสักที

มันคงไม่คุ้มกันเลยถ้าบอกเธอไป
ความลับที่มีที่เก็บในใจคงเหมือนเคย
ได้แต่ซ่อนมันเอาไว้

อยู่ตรงนี้ ยืนห่างแค่เอื้อมมือ
ใกล้เธอสักแค่ไหน ก็เหมือนว่ายังไกล
สบตาฉันเธอพอจะรู้ใจ
เข้าใจกันบ้างไหม เมื่อมีคน คนนี้
ที่มันแอบรักเธอ

อยู่ตรงนี้ ยืนห่างแค่เอื้อมมือ
ใกล้เธอสักแค่ไหน ก็เหมือนว่ายังไกล
สบตาฉันเธอพอจะรู้ใจ
เข้าใจกันบ้างไหม เมื่อมีคน คนนี้

ที่ยังอยู่ตรงนี้ ยืนห่างแค่เอื้อมมือ
ใกล้เธอสักแค่ไหน ก็เหมือนว่ายังไกล
สบตาฉันเธอพอจะรู้ใจ
เข้าใจกันบ้างไหม เมื่อมีคน คนนี้
ที่มันแอบรักเธอ


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising