ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

เรา - สี่โพดำ

เพลง เรา  
ศิลปิน : สี่โพดำ
วันนี้ ทั้ง 4 ในนาม สี่โพดำ จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันที่พวกเขามีให้แก่กัน ผ่านเพลง “เรา” เพลงที่ทั้ง 4 รวมหัวใจกันทำ ในฐานะ Co-Producer ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนองวางสไตล์ดนตรี ดีไซน์ร้องและไลน์ประสานเองทั้งหมด “เรา” จึงเป็นซิงเกิ้ลแรกของ 4 โพดำ
ที่พวกเขาช่วยกันทำอย่างตั้งใจ



เพลง เรา  
ศิลปิน : สี่โพดำ
เนื้อร้อง : สี่โพดำ ทำนอง: สี่โพดำ
เรียบเรียง: วงFriend , พัชรพงศ์ จันทาพูน , พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล , สุกานดา บุญยธรรมิก
PRODUCER : พัชรพงศ์ จันทาพูน , พณวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล

A ต่างคนต่างมีชีวิต ต่างเดินบนคนละทาง
ต่างคนยังมีความหวัง ต่างยังต้องทำตามหัวใจ
อาจเดินอยู่บนถนน อาจเจอผู้คนมากมาย
เส้นทางอาจโรยดอกไม้ หรืออาจหลงทางหาไม่เจอ

B เมื่อขอบฟ้า เคยเห็นว่าไกลแสนไกล ก็กลับหาย
เป็นจุดหมายปลายทางที่รอ เมื่อเธอนั้นได้เดินเข้ามา

Hเหมือนคนละทาง แต่สุดท้ายได้มาบรรจบ
ที่จุดนัดพบที่เราตามหามาเนิ่นนาน สร้างเธอและฉันเป็นคำว่าเรา
ขอบคุณที่ทำให้วันนี้ คนๆนี้โชคดีแค่ไหน ที่ฉันได้มีเธอ
(ขอบคุณเส้นทางนั้นที่ทำให้เราพบกัน)

ภาพที่ยังไม่มีสี เพลงที่เธอยังไม่ฟัง ก็เหมือนกับเธอและฉัน
ที่ต่างหลงทางหาไม่เจอ เมื่อก่อนนั้น ที่ฉันเดินมาเดียวดาย
แต่สุดท้ายก็คุ้มที่ได้รอคอย เมื่อจุดหมายปลายทางคือเธอ

(ซ้ำ H ,H,H )

กัน นภัทร แก้ม วิชญาณี โดม จารุวัฒน์ ตั้ม วราวุธ
4 คน 4 ความต่าง จาก 4 เส้นทาง ที่มาเจอกันและพบกับมิตรภาพอันยิ่งใหญ่

วันนี้ ทั้ง 4 ในนาม สี่โพดำ จะถ่ายทอดเรื่องราวความรักความผูกพันที่พวกเขามีให้แก่กัน ผ่านเพลง “เรา”
เพลงที่ทั้ง 4 รวมหัวใจกันทำ ในฐานะ Co-Producer ดูแลการผลิตทุกขั้นตอน ทั้งแต่งเนื้อร้อง ทำนอง
วางสไตล์ดนตรี ดีไซน์ร้องและไลน์ประสานเองทั้งหมด “เรา” จึงเป็นซิงเกิ้ลแรกของ 4 โพดำ
ที่พวกเขาช่วยกันทำอย่างตั้งใจ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising