ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , , » เพลง ตั้งใจ - เอ๊ะ จิรากร

เพลง ตั้งใจ - เอ๊ะ จิรากร


MV เพลง ตั้งใจ - เอ๊ะ จิรากร
(ฟังเพลงตั้งใจ)
โดยเพลงนี้พูดถึง ความตั้งใจในความรัก ที่จะไม่ไปไหน และจะอยู่เคียงข้างเธอตลอดไป ถึงแม้ว่าเธอจะลืมฉันไปแล้วก็ตาม




เนื้อเพลง ตั้งใจ - เอ๊ะ จิรากร
วันเวลาที่หมุนเลยไป ทำให้สิ่งไหน เปลี่ยนแปลงเท่าไหร่ ก็ตาม
แต่วันเวลาไม่หมุนหัวใจ ให้หวั่นไหว ทุกภาพในใจยังสวยงาม

แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ

อาจไม่มีฉัน เหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร แค่อยากให้รู้ไว้

                * ว่าฉันนั้นยังรักเธอ หมดทั้งหัวใจ ฉันนั้นยังเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนไปไหน

                แม้ต้องมองเห็นเธอ จับมือของใคร ฉันก็จะไม่โกรธ จะไม่โทษที่เธอต้องไป

                และที่ฉันยังศรัทธาในรักเดียว และที่ฉันยังไม่เหลียวมองคนไหน

                สิ่งที่มันทำให้ฉันไม่หวั่นไหว เพราะฉันตั้งใจ ว่าจะไม่รักใครอีกนอกจากเธอ

เธอคงลืมที่ฉันพูดไป เมื่อก่อนนั้น ตอนเรารักกันใหม่ๆ

เธอคงลืมที่ฉันสัญญา ที่บอกไว้ ว่าให้เธอเป็นคนสุดท้าย

ถึงยังมองว่าฉันงมงายอยู่นาน ถึงยังมองว่าฉันรอคอยแต่เธอเพื่ออะไร

สิ่งที่เคยฝัน เธออาจจะลบลืม  มันได้ง่ายดาย แต่อยากให้รู้ไว้ว่า

( * )

แม้ว่าเรานั้นแยกกันไปตั้งนาน แม้ว่าเธอนั้นพบบางคนที่ตรงกับหัวใจ

อาจไม่มีฉัน เหลืออยู่ในห้วงความจำ ไม่เป็นไร แค่อยากให้รู้ไว้

( * )

เข้าใจไหม ฉันตั้งใจ จะรักแค่เธอ
Share this article :

Advertising