ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , , » เพลง ความเชื่อส่วนบุคคล - SPF

เพลง ความเชื่อส่วนบุคคล - SPF


MV เพลง ความเชื่อส่วนบุคคล - SPF 
(ฟังเพลงความเชื่อส่วนบุคคล)
ล่าสุด SPF  ได้ปล่อยซิงเกิล เพลงความเชื่อส่วนบุคคล โดยได้พระเอก อย่าง บอย ปกรณ์ มาถ่ายทอดอารมณ์เพลง โดยเพลงพูดถึง หากความเชื่อของคนหนึ่งคน มันยากที่จะ...ลบล้าง ความรักของใจหนึ่งใจ ก็ยากที่จะ...ลบเลือน



เนื้อเพลง ความเชื่อส่วนบุคคล

ฉันเป็นแค่คนที่จบปลัก มีรักไม่ยอมจะตัดใจ ไม่ว่ายังไงยังเป็นเหมือนเก่า
เรื่องเรามันจบไปนานแล้ว ก็รู้ว่าเธอจากไปแล้ว แต่ฉันยังอยู่กับคำว่าเรา

* เพราะใจจะเชื่ออยู่ ว่าเธอคือคนรัก มันต้องการรัก แค่คนๆเดียวคือเธอ
เพราะว่าใจจะรออยู่ และรู้ดีเสมอ ต้องการแค่เธอ...โว้...โว...โว้
ให้เริ่มใหม่กับใคร ยังทำไม่ได้เลย

ฉันเป็นแค่คนที่ขี้ขลาด ที่ไม่ยอมรับความเป็นจริง ยังอยู่กับสิ่งที่มันหายไป
ถ้ามีบางคนเข้ามาถาม ว่าฉันทำไปเพื่ออะไร คำตอบของฉันก็มีแค่เพียง
ซ้ำ *,*
ให้เริ่มยังไง เริ่มกับใครที่ไหน ..... ถ้ามันไม่ใช่เธอ
Share this article :

Advertising