ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » เพลง เปลี่ยนไปแล้ว - 123 Soul

เพลง เปลี่ยนไปแล้ว - 123 Soul

เปลี่ยนไปแล้ว - 123 Soul 

เพลง เปลี่ยนไปแล้ว ผลงานเพลงล่าสุดของ 123 Soul ด้วยแนวดนตรีและเสียงร้องที่เป็นเอกลักษณ์ของ3 หนุ่ม วง 123 Soul ทำให้พวกเขามีผลงานเพลงประกอบละคร เพลงฮิตมากมาย ในช่วงที่ผ่านมา ไม่ว่าจะเป็นเพลง สักครั้ง (จำเลยกามเทพ) เผื่อลืม (365 วันแห่งรัก) ผู้ชายนิสัยไม่ดี (เมียแต่ง) และผลงานเพลงน่าฟังอีกมากมาย ลองไปฟังกันดูครับ

 

เนื้อเพลง เปลี่ยนไปแล้ว – 123 Soul

จากคนที่ไม่เคยคิดแคร์อะไร
จากคนที่ไม่เคยรู้สึกจะห่วงจะนึกถึงใครใคร
กลับกลายเป็นเฝ้าคิดถึงห่วงใย
อยากจะดูแลชิดใกล้อยู่ทุกทุกลมหายใจ

ฉันเปลี่ยนไปแล้วไม่เป็นเหมือนเคย
ตั้งแต่พบเธอ ฉันเองก็เพิ่งจะรู้ตัว
ว่าเปลี่ยนไปแล้ว อ่อนไหวไม่เหมือนเคย
แค่เพียงให้ฉันได้ใกล้กับเธอ ต้องแลกกับสิ่งใดฉันยอม

เธอจะเหงา เธอจะหนาว
เธอจะเศร้า เธอจะสุขไหม
หมดทั้งหัวใจฉันเต็มไปด้วยคำถาม

เปลี่ยนไปแล้วไม่เป็นเหมือนเคย
ตั้งแต่พบเธอ ฉันเองก็เพิ่งจะรู้ตัว
ว่าเปลี่ยนไปแล้ว อ่อนไหวไม่เหมือนเคย
แค่เพียงให้ฉันได้ใกล้กับเธอ
ต้องแลกกับสิ่งใดฉันยอม
ว่าเปลี่ยนไปแล้ว


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising