ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » เพลง เผลอใจ (เพลงประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์) Lula (ลุลา) Feat. พิจิกา

เพลง เผลอใจ (เพลงประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายรัชชานนท์) Lula (ลุลา) Feat. พิจิกา


เผลอใจ  - Lula (ลุลา) Feat. พิจิกา
(เพลงประกอบละครสุภาพบุรุษจุฑาเทพ)  ตอนคุณชายรัชชานนท์

เพลง เผลอใจ
ศิลปิน Lula (ลุลา) Feat. พิจิกา
อัลบั้ม เพลงประกอบละคร คุณชายรัชชานนท์

 
เนื้อเพลง เผลอใจ – Lula (ลุลา) Feat. พิจิกา เพลงประกอบละคร คุณชายรัชชานนท์

รักเธอไหมไม่รู้จริงจริง ไม่เคยคิดมาก่อน
ชอบเธอไหมก็ไม่มั่นใจตัวเองนัก

แค่ชอบคิดถึงทุกทุกคืนก่อนนอน
อย่างนี้เรียกว่ารักหรือเปล่า

ฉันก็สงสัยใจตัวเองไม่เบา

มันไม่เข้าใจเผลอใจให้เธอตอนไหน
มันไม่รู้ตัวแล้วฉันควรทำอย่างไร
ถ้าหากรักจริงแล้วเธอจะเป็นอย่างฉันไหม
ฉันกลัวใจแอบรักเธอไปคนเดียว
ถ้าใจเธอจะคิดเหมือนกันคงดี

เหมือนหยดน้ำที่ค่อยค่อยซึมสู่ใจฉันข้างใน
รักตอนไหนบอกได้คำเดียวว่าไม่รู้

แค่ชอบคิดถึงทุกทุกคืนก่อนนอน
อย่างนี้เรียกว่ารักหรือเปล่า

ฉันก็สงสัยใจตัวเองไม่เบา

มันไม่เข้าใจเผลอใจให้เธอตอนไหน
มันไม่รู้ตัวแล้วฉันควรทำอย่างไร
ถ้าหากรักจริงแล้วเธอจะเป็นอย่างฉันไหม
ฉันกลัวใจแอบรักเธอไปคนเดียว
ถ้าใจเธอจะคิดเหมือนกันคงดี

แค่ชอบคิดถึงทุกทุกคืนก่อนนอน
อย่างนี้เรียกว่ารักหรือเปล่า

ฉันก็สงสัยใจตัวเองไม่เบา

มันไม่เข้าใจเผลอใจให้เธอตอนไหน
มันไม่รู้ตัวแล้วฉันควรทำอย่างไร
ถ้าหากรักจริงแล้วเธอจะเป็นอย่างฉันไหม
ฉันกลัวใจแอบรักเธอไปคนเดียว
ถ้าใจเธอจะคิดเหมือนกันคงดี  
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising