ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

เพลง ผจญภัย - Mrs.Slave

เพลง ผจญภัย - Mrs.Slave

(ฟังเพลงผจญภัย)

เพลงผจญภัย ผลงานล่าสุดของ Mrs.Slave วงดนตรีน้องใหม่ของค่ายสนามหลวงมิวสิค วงดนตรีที่เกิดจากความความสัมพันธ์ และมิตรภาพของเพื่อนที่มีจุดมุ่งหมายเดียว­กันคือการเล่นดนตรี และนำเสนอความแปลกใหม่ ที่แตกต่างทั้งในด้านดนตรีและเนื้อหาของเพลง ด้วยแนวดนตรีสไตล์ Modern Folk ที่สรรค์สร้างผลงานจากเครื่องดนตรีแนวอคูส­ติก ผสมผสานกับ sound design สมัยใหม่ และเพิ่มลูกเล่นด้วย synthesizer ช่วยให้ความเป็นโฟคซองมีความทันสมัย และแตกต่าง ซึ่งถือเป็นเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวง นอกเหนือจากความแตกต่างด้านดนตรีแล้ว เอกลักษณ์ที่โดดเด่นของวงคือ เสียงร้องของนักร้องนำหญิง ที่จะสะดุดหูและสร้างการจดจำตั้งแต่ครั้งแ­รกที่ได้ยิน ท่าทางการร้อง และความโดดเด่นของบุคคลิกภาพที่เป็นผู้หญิ­งเท่ห์ แอบซ้อนความน่าค้นหา ส่งเสริมให้วงมีความชัดเจนในแคแรกเตอร์มาก­ยิ่งขึ้น



เนื้อเพลง ผจญภัย-Mrs.Slave

ปั่บปั้บปั่บ ปั๊บปะดั่บปั่บ…

มองดูดวงตะวันก็เป็นใจ มองดูฟ้าก็เป็นใจ
มองดูทองทะเลทะเล ก็ยิ้มให้เราใช่ไหม
ฟังสิฟังสิเสียงลมกระซิบก็ไม่ต้องกลัวอะไร

*ต้องการออกไปผจญภัย ตามที่ฝันในใจเรา
บนถนนยาวๆ ไกลๆ ที่มีเพียงเธอกับฉัน

ดูสิดูสิดูดอกไม้ ที่ยิ้มให้เราอย่างนั้น
ให้เชื่อความเปลี่ยน ลึกแล้วทิ้งความกลัว
ถนนนั้นทอดตัวแสนยาวไกล รอเธอกับฉัน

บอกใจกล้าหน่อย กล้าๆ หน่อย กล้าสิ กล้าที่จะฝันกันไป
จับมือฉันสิ ไม่ต้องห่วง เชื่อสิฉันนั้นมีความจริงใจ
บอกใจกล้าหน่อย กล้าๆ หน่อย กล้าสิ กล้าที่จะพุ่งกระจาย
จับมือฉันสิ ไม่ต้องห่วง เชื่อสิ เชื่อมั่นในคำว่ารัก
ก็ไม่กลัวที่ต้องผจญภัย แค่ต้องการตรงนี้มีเธอเดินอยู่ข้างๆ

จะมีอะไรที่รอเรา บนถนนทางเดินที่มีเรา อนาคตจะเป็นยังไงๆ ฉันไม่รู้
แค่เพียงมั่นใจในวันนี้ฉันรักแค่เธอเท่านั้น
ซ้ำ(*)

มีเธอเดินอยู่ข้างๆ
มีเธอเดินอยู่ข้างๆ ฉัน
มีเธอเดินอยู่ข้างๆ

ปั่บปั้บปั่บ ปั๊บปะดั่บปั่บ…

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising