ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

[MV] เพลง "ของตาย" - อ๊อฟ ปองศักดิ์


MV เพลง ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์
อ๊อฟ ปองศักดิ์ - ของตาย
คำร้อง/ทำนอง หมู Muzu
เรียบเรียง หมู Muzu, เอี๊ยด เรืองฤทธิ์ 

ศิลปินคุณภาพ อ๊อฟ ปองศักดิ์ กลับมาอีกครั้งกับ "เพลงของตาย" โดยได้ หมู Muzu เป็นคนแต่งเพลงให้อีกด้วย โดย "เพลงของตาย" เป็นเพลงซึ้งๆเกี่ยวกับ ความรักที่ยอมทุกอย่าง ทั้งๆที่รู้ว่าเขาคิดกับเราเป็นแค่ ของตาย สำหรับเขา แต่ก็ยังยอม


 

เนื้อเพลง ของตาย - อ๊อฟ ปองศักดิ์
ฉันจำเป็นต้องเชื่อเธอเหรอ
เธอรักแค่ฉันคนเดียวจริงเหรอ
ตรงนั้นเธอไม่มีใครจริงเหรอ
แต่เสียงของเธอมันฟ้องว่าหลอกกัน

ก็เพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ถ้ายอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงา...ให้เธอคลาย
คอยระบายความสุข...ชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย...ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น...ฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน...คงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ

คงเพราะฉันเองที่ยอมเสมอ
ทุกทุกครั้งที่เธอเสนอ
เผลอใจไปทุกครั้งที่เจอกัน
ไอ้ฉันมันเป็นอะไรที่อ่อนไหว

รู้ก็รู้ว่าเธอนั้นร้ายกาจ
แต่ฉันก็กลัวว่าใจจะขาด
ถ้ายอมปล่อยมือจากเธอ
ให้เธอจากไป ฉันรับไม่ได้

อย่างฉันมันแค่แก้เหงา...ให้เธอคลาย
คอยระบายความสุข...ชั่วข้ามคืน
แต่ฉันเองก็ไม่ฝืน
เต็มใจให้เธอมาทำร้ายซ้ำซ้ำได้อยู่ดี

ต่อให้ฉันต้องเป็นของตาย...ฉันก็จะยอม
แค่ให้ฉันได้เป็นของเธอแค่นั้น...ฉันพร้อม
ไม่มีเธอเมื่อไรหัวใจฉัน...คงต้องตรอม
จากคนที่ไม่เคย ไม่ยอมแพ้ใคร
ให้เธอคนเดียวที่ฉัน Love โอ๊ะ โอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising