ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » MV เพลง กลายเป็นรัก (เพลงประกอบละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง) แม็ค วีรคณิศร์

MV เพลง กลายเป็นรัก (เพลงประกอบละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง) แม็ค วีรคณิศร์

 
MV เพลง กลายเป็นรัก - แม็ค วีรคณิศร์
เพลง : กลายเป็นรัก
ศิลปิน : แม็ค วีรคณิศร์

MV เพลงใหม่ "เพลงกลายเป็นรัก" (เพลงประกอบละคร ร้อยเล่ห์เสน่ห์ลวง) ซิงเกิ้ลล่าสุดจากนักร้องนักแสดงหนุ่ม "แม็ค วีรคณิศร์" ที่ถูกเขียนขึ้นจากพล็อตละครแต่กลับกลายเป็นเรื่องราวความรักจริงๆ ที่หลายๆ คนพบเจอเหมือนที่บางคนเคยได้ยินว่าบางครั้งความรักไม่ใช่เรื่องของถูกหรือผิด เมื่อเรารู้สึกรัก หัวใจจะบอกเราเอง


เนื้อเพลง กลายเป็นรัก แม็ค วีรคณิศร์

เพราะฝังใจกับความหลัง
เห็นรักพังไปกี่ครั้ง
ไม่มีสิ่งใดให้ศรัทธา

ฉันรักใครไม่เป็นแล้ว
แค่ต้องการเอาชนะ
แต่แล้วก็เจอกับเธอ

ก็เธอช่างดีกับฉัน
ทั้งที่ฉันไม่ต้องการ
ต้องคอยพยายามฝืนใจ
ที่กำลังจะยอมอ่อนแอและแพ้เธอ

ผิดถูกอย่างไรไม่รู้ รู้แค่ฉันรักเธอหมดใจ
คิดร้ายมานานเท่าไร ที่เคยตั้งใจไม่เหลือเลย

ที่เคยเกลียดก็เปลี่ยนเป็นรักเธอ
ไม่รู้ตัวว่ามันหวั่นไหวมากมายตั้งแต่เมื่อไร
จากเคยเย็นชาก็อ่อนไหว วันนี้หัวใจทั้งหมดคือเธอ

ทั้งที่ใจอยากจะร้าย
ฉันก็กลายไปเป็นรัก
ไม่รู้เธอทำได้อย่างไร

เห็นสายตาที่อ่อนหวาน
ฉันก็กลายเป็นอ่อนไหว
เปลี่ยนฉันให้เป็นอีกคน

MV2you ฟังเพลงออนไลน์
MV เพลง กลายเป็นรัก - แม็ค วีรคณิศร์
เพลง : กลายเป็นรัก
ศิลปิน : แม็ค วีรคณิศร์ 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising