ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

[MV] เพลง ไมโครเวฟ - เป้ อารักษ์

 
[MV] เพลง ไมโครเวฟ - เป้ อารักษ์
เพลง : ไมโครเวฟ
ศิลปิน : เป้ อารักษ์

เพลงใหม่ "ไมโครเวฟ" ของ "เป้ อารักษ์" พูดถึง เครื่องใช้ไฟฟ้าในครัวเรือนที่สามารถอุ่นอาหารอะไรก็ได้ที่เราอยากทานให้พร้อมเข้าปา­กได้ เพียงชั่วพริบตาถูกนำมาเปรียบกับ "ความรัก" จากคำสอนของพี่สาวที่แสนดี  สูตรสำเร็จของ "ความรัก" จาก "เป้ อารักษ์" จึงชัดเจนขึ้น เพราะเราไม่สามารถนำ "ความรัก" เข้า "ไมโครเวฟ" อุ่นแล้วทานได้เลย


เนื้อเพลง ไมโครเวฟ - เป้ อารักษ์


ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้รึไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ฉันคุ้นชินกับอาหารไมโครเวฟ
อุ่นให้เร็ว กินให้เร็ว อิ่มให้เร็วอร่อยให้เร็ว
แต่เมื่อฉันเธอ ฉันไม่ต้องการความเร็ว
จะค่อยๆ ทำมันให้อร่อยไปทุกเซล
อูว มื้อนี้ที่เจอ จะหุงจะปรุงจะยำ
จะต้มจะตำ มันกับเธอ
อูว มื้อนี้จะกินมันกับเธอ จะไม่ยอมให้รักเรา
โดนย่อยไปกับเตา
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้รึไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ฉันรู้ดีว่าทำอาหารไม่เป็น
แต่คราวนี้จะเข้าครัวทำมันกับเธอ
ขอเพียงเธอ อยากจะร่วมโต๊ะกับฉัน
จะค่อยๆ ทำมัน ให้ถูกปากทุกคำ
อูว มื้อนี้ที่เจอ จะหุงจะปรุงจะยำ
จะต้มจะตำ มันกับเธอ
อูว มื้อนี้จะกินมันกับเธอ จะไม่ยอมให้รักเรา
โดนย่อยไปกับเตา
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้รึไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ไมโครเวฟ รักเรามันเร็วเหมือนไมโครเวฟ
อยากกินอะไรก็ใส่ในไมโครเวฟ
แต่รู้รึไม่ความจริงฉันอยากเป็นเชฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
ฉันไม่กินไม่กินไมโครเวฟ
ทำให้อร่อย ทำไว้กับเธอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising