ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » [MV]เพลง รักแท้หรือเสน่หา (เพลงประกอบละคร เรือนเสน่หา) ซิลวี่ ภาวิดา

[MV]เพลง รักแท้หรือเสน่หา (เพลงประกอบละคร เรือนเสน่หา) ซิลวี่ ภาวิดา


[MV]เพลง รักแท้หรือเสน่หา - ซิลวี่ ภาวิดา
เพลง : รักแท้หรือเสน่หา
ศิลปิน : ซิลวี่ ภาวิดา
อัลบั้ม : เพลงประกอบละคร เรือนเสน่หา


เนื้อเพลง รักแท้หรือเสน่หา - ซิลวี่ ภาวิดา 
(เพลงประกอบละคร เรือนเสน่หา)

คนหนอคนไยต้องทนเพื่อคำว่ารัก
ยอมทุกทางแค่ต้องการได้มาครอบคอง
ชีวิตมีเธอเท่านั้นไม่ขอเป็นรอง
เพื่อจะเป็นเจ้าของใจเธอผู้เดียว

นี่คือรักแท้หรือเสน่หา
รู้เพียงว่าใจเธอต้องเป็นของฉัน
ต่อให้ทรมานเท่าไหนเท่ากัน
หมดชีวิตของฉันนั้นแลกได้เพื่อเธอ

เป็นเพราะเวรกรรมเก่าเราที่เคยสร้างไว้
หรือเพราะใจที่ไม่เคยหยุดความต้องการ
ผิดแค่ไหนก็พร้อมยอมทรมาน
แต่ไม่ยอมให้เธอกลายเป็นของใคร

นี่คือรักแท้หรือเสน่หา
รู้เพียงว่าใจเธอต้องเป็นของฉัน
ต่อให้ทรมานเท่าไหนเท่ากัน
หมดชีวิตของฉันนั้นแลกได้เพื่อเธอ

ไม่เข้าใจว่าทำไมต้องทนเพื่อรัก
ไม่เข้าใจว่าทำไมยอมผิดเพื่อเธอ
ต่อให้เสียอะไรไม่ยอมเสียเธอ
ใจของฉันมันเลือกแล้วต้องเธอเท่านั้น

ใจของฉันมันรักได้แค่เธอผู้เดียว
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising