ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » เพลง อย่าบอกว่าเหงา - แบมบี้ The Star 9 (ศิริโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์)

เพลง อย่าบอกว่าเหงา - แบมบี้ The Star 9 (ศิริโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์)


เพลง อย่าบอกว่าเหงา - แบมบี้ The Star 9 (ศิริโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์)
เพลง : อย่าบอกว่าเหงา
ศิลปิน : แบมบี้ The Star 9 (ศิริโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์)

เพลงใหม่ The Star 9

เนื้อเพลง อย่าบอกว่าเหงา
แบมบี้ The Star 9 (ศิริโสพิศ ปัจฉิมสวัสดิ์)


เธอดีแสนดีเหมือนฝันในใจ
เธอคือเจ้าชายที่ฉันกำลังตามหา
ยิ่งเราใกล้กันเมื่อไร ใจดวงนี้ยิ่งฝันไปว่า
เธอให้มาทั้งหัวใจ

แต่ชีวิตจริงที่มันเป็นอยู่
สิ่งที่ฉันรู้คือเขายังยืนตรงนั้น
เธอยังรักเขามากมาย แต่ไม่รู้เพราะอะไรกัน
ถึงบอกฉันว่าเหงาใจ

อย่าบอกว่าเหงา ถ้าเขายังอยู่ข้างเธอ
อย่าให้ฉันฝันเพ้อเจ้อข้างเดียวได้ไหม
บอกคิดถึง แต่รักเธอส่งถึงใครคนไหน
เธอกำลังทำร้ายใจดวงนี้

รอวันที่เธอไม่มีใครอยู่
บอกให้ฉันรู้ว่าเหงาแล้วจะไปหา
วันนั้นฉันจะดีใจ กว่าวันนี้ที่เธอพูดมา
ด้วยอาการไม่ตั้งใจ

อย่าบอกว่าเหงา ถ้าเขายังอยู่ข้างเธอ
อย่าให้ฉันฝันเพ้อเจ้อข้างเดียวได้ไหม
บอกคิดถึง แต่รักเธอส่งถึงใครคนไหน
เธอกำลังทำร้ายใจดวงนี้

รอวันที่เธอไม่มีใครอยู่
บอกให้ฉันรู้ว่าเหงาแล้วจะไปหา
วันนั้นฉันจะดีใจ กว่าวันนี้ที่เธอพูดมา
ด้วยอาการไม่ตั้งใจ
Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Advertising