ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

เพลง อยากให้เธอรู้ - P.O.P


เพลง อยากให้เธอรู้ - P.O.P
เพลง : อยากให้เธอรู้
ศิลปิน : P.O.P


เนื้อเพลง อยากให้เธอรู้ - P.O.P

ไม่ว่าต้องพบเจอสิ่งใด
อยากให้เธอรู้ ว่าเธอยังมีฉัน
และเราจะมีกัน
แม้พรุ่งนี้ทุกสิ่งและทุกๆ อย่าง
จะเปลี่ยนผันไปสักเท่าไหร่ก็ตาม
เส้นทางชีวิตแม้จะต้องเดินคนละด้าน
ห่างเหินกันไป
โปรดจงจำไว้ ว่าเธอยังมีฉัน
เมื่อไหร่ที่เธอท้อแท้
และหมดเรี่ยวแรงจะเดินต่อไป
เมื่อไหร่ที่เธอสิ้นหวัง
จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว
เมื่อไหร่ที่เธอนั้นล้ม
ทั้งที่จุดหมายนั้นยังอีกไกล แสนไกล
โปรดจงจำไว้ ว่าเธอยังมีฉัน
และเราจะมีกัน
แม้พรุ่งนี้ใครจะไม่มองเห็นค่า
ไม่มีใครสนใจจะมองหันมา
ยังไม่รู้ว่าวันต่อไปข้างหน้า
จะต้องพบอะไร
โปรดจงจำไว้ ว่าเธอยังมีฉัน
เมื่อไหร่ที่เธอท้อแท้
และหมดเรี่ยวแรงจะเดินต่อไป
เมื่อไหร่ที่เธอสิ้นหวัง
จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว
เมื่อไหร่ที่เธอนั้นล้ม
ทั้งที่จุดหมายนั้นยังอีกไกล แสนไกล
ไม่ว่าต้องพบเจอสิ่งใด
จะเลวร้ายรุนแรงแค่ไหน
อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน
เมื่อไหร่ที่เธอท้อแท้
และหมดเรี่ยวแรงจะเดินต่อไป
เมื่อไหร่ที่เธอสิ้นหวัง
จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว
เมื่อไหร่ที่เธอนั้นล้ม
ทั้งที่จุดหมายนั้นยังอีกไกล แสนไกล
เมื่อไหร่ที่เธอท้อแท้
และหมดเรี่ยวแรงจะเดินต่อไป
เมื่อไหร่ที่เธอสิ้นหวัง
จนกลั้นน้ำตาเอาไว้ไม่ไหว
เมื่อไหร่ที่เธอนั้นล้ม
ทั้งที่จุดหมายนั้นยังอีกไกล แสนไกล
อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน
อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน
อยากให้เธอรู้ (อยากให้เธอรู้)
(อยากให้เธอรู้) ว่าเธอยังมีฉัน
(อยากให้เธอรู้) ว่าเธอยังมีฉัน
(อยากให้เธอรู้ เธอยังมีฉัน)
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising