ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » เพลง เพราะหัวใจไม่มีปาก - Status Single

เพลง เพราะหัวใจไม่มีปาก - Status Single


เพลง เพราะหัวใจไม่มีปาก - Status Single 
เพลง : เพราะหัวใจไม่มีปาก
ศิลปิน : Status Single 


เนื้อเพลง เพราะหัวใจไม่มีปาก - Status Single

ทำไมใจมันจึงครึ่งเจ็บครึ่งยิ้ม
มีอาการเหมือนใจมันร้าว
ทุกครั้งทุกคราวที่ได้เจอะเธอ
ยิ่งเวลาเธอเดินมาผ่านและทัก
เป็นเพียงคนรู้จักใช่ไหม
รู้ไหมหัวใจคิดไกลกว่าเดิม
* ไม่เคยพูดไป ว่าใจไม่มีที่ว่างเปล่า
เก็บเธอไว้จนใจเก่า รักเหงาๆเรื่อยมา
** ถ้าหาก หัวใจฉันมีปาก มันคงฟ้องเธอมานาน
ว่าฉันรักเธอแค่ไหน ไม่ต้องคอยหลบตา
แต่เพราะ หัวใจไม่มีปาก
บาดเจ็บเพราะรักที่ต้องทนเก็บเอาไว้
เธอจะรู้ไหม รักแต่เธอ
เธอจะจินตนาการอยู่บ้างไหม
ถึงใครๆที่เธอจะรัก
ฉันนั้นใกล้เคียงหรือยังห่างไกล
ซ้ำ *,**
ถ้าหาก หัวใจฉันมีปาก มันคงฟ้องเธอมานาน
ว่าฉันรักเธอแค่ไหน ไม่ต้องคอยหลบตา
แต่เพราะ หัวใจไม่มีปาก
บาดเจ็บเพราะรักที่ต้องทนเก็บเอาไว้
ไม่อาจบอกไป ว่ารักแต่เธอ แต่ใจไม่กล้าบอก
ไม่อยากแอบรัก อยากบอกว่าฉัน……รักแต่เธอ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising