ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

ต่อจากนี้ - OverPle


ฟังเพลง ต่อจากนี้ OverPle

เพลง : ต่อจากนี้
ศิลปิน : OverPle
อัลบั้ม : In Another Way

เนื้อเพลง ต่อจากนี้ OverPle

เธออาจเคยเคว้งคว้าง บางคราวนั้นช่างมืดมน
ต้องฝ่าแดดและฝน หนาวจนสั่นสะท้าน
เธออาจหมดแรงใจ ใครใครก็ไม่ต้องการ
ทุกทุกคืนช่างยาวนาน ยากจะผ่านพ้นไป

แต่จากนี้ ไม่ต้องไหวหวั่น
เราจะเคียงค้างกัน เธอจะไม่เหงาฉันสัญญา
ต่อจากนี้ มันจะดีกว่า
ฉันเองจะเยียวยา ทุกอย่างด้วยหัวใจ...

อาจไม่ดีครบไปทุกอย่าง แต่พร้อมเทใจ
ก็แค่อยากให้เธอเชื่อใจนะ
สักวันรอยยิ้มจะมาแทนที่น้ำตา
ฉันจะทำให้ดีกว่า ให้มันผ่านพ้นไป

และจากนี้ ไม่ต้องไหวหวั่น
เราจะเคียงค้างกัน เธอจะไม่เหงาฉันสัญญา
ต่อจากนี้ มันจะดีกว่า
ฉันเองจะเยียวยา ทุกอย่างด้วยหัวใจ...

เธอยังคงมีฉัน ไม่มีวันทอดทิ้งเธอไป...

จงมั่นใจ ไม่ต้องไหวหวั่น
เราจะเคียงค้างกัน เธอจะไม่เหงาฉันสัญญา
ต่อจากนี้ มันจะดีกว่า
ฉันเองจะเยียวยา ทุกอย่างด้วยหัวใจ...

จงมั่นใจ ไม่ต้องไหวหวั่น
เราจะเคียงค้างกัน เธอจะไม่เหงาฉันสัญญา
ต่อจากนี้ มันจะดีกว่า
ฉันเองจะเยียวยา ทุกอย่างด้วยหัวใจ

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลง เพลงต่อจากนี้ - OverPle เป็นเพลงใหม่ที่มาพร้อมเนื้อเพลง เพลง เพลงต่อจากนี้ - OverPle สามารถฟังเพลงออนไลน์ พร้อมดู mvเพลงต่อจากนี้ - OverPle ร่วมโหวตให้คะแนนเพลงฮิต เพลงใหม่ เพลง เพลงต่อจากนี้ - OverPle พร้อมเพลงใหม่ เพลงฮิต ฟังเพลงออนไลน์ เพลงที่ชื่นชอบได้เลย
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising