ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , , , » Special Scoop One Fine Day With NY แล้วเราจะได้รักกันไหม EP.1

Special Scoop One Fine Day With NY แล้วเราจะได้รักกันไหม EP.1

Special Scoop One Fine Day With NY แล้วเราจะได้รักกันไหม EP.1
Special Scoop One Fine Day With NY แล้วเราจะได้รักกันไหม EP.1 เบื้องหลังการเข้าห้องอัด เพลง "แล้วเราจะได้รักกันไหม" เพลงประกอบละคร The Rising Sun ตอน รอยฝันตะวันเดือด เป็นการเข้าห้องอัด ร้องเพลงคู่กันครั้งแรกของ ณเดชน์ คูกิมิยะ และ
"ญาญ่า" อุรัสยา เสปอร์ปันด์
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง นวโกเมศ เกรียงไกร
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising