ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » [Official MV] เพื่อรัก เพื่อเธอ (Ost.เพลิงฉิมพลี) – แนน วาทิยา

[Official MV] เพื่อรัก เพื่อเธอ (Ost.เพลิงฉิมพลี) – แนน วาทิยา



ศิลปิน แนน วาทิยา
คำร้อง วัลยา พระคุ้มครอง
ทำนอง Vincent
เรียบเรียง สมา ทรงสถิตย์สกุล

“เพื่อรัก เพื่อเธอ” เพลงที่พูดถึงความรักซึ่งกาลเวลาไม่สามารถ­พรากรักมั่นคงไปจากหัวใจได้ ความรักทำให้ทนได้ทุกอย่างเพื่อคนเดียวในห­ัวใจ แม้กาลเวลาจะนานเพียงใดก็ตาม น้ำเสียงของ “แนน” วาทิยา หนึ่งในเสียงคุณภาพจากหลากหลาย โปรเจ็กต์ สามารถสื่อสารความรู้สึกของรักแท้ได้ดีที่­สุด


กาลเวลาไม่อาจเปลี่ยนหัวใจ ไม่อาจเปลี่ยนรักฉันที่ให้เธอ
วันเวลาที่เนิ่นนาน แม้ฉันไม่ได้เจอ ก็ยังรักและรอคอยเธอทุกวัน

* รักเธอไปก็เจ็บก็ช้ำไป เจ็บเท่าไหร่ก็ทนได้เท่านั้น
รักของฉันนั้นมั่นคง ซื่อตรงตลอดกาล และใจฉันมันยังผูกพันแค่เพียงเธอ

** เพื่อรัก ฉันยอมทุกอย่าง เพื่อเธอ ฉันทนได้ทุกสิ่ง
รักที่เธอทิ้ง ฉันก็ยังเก็บไว้ เพื่อรัก ฉันทำทุกอย่าง เพื่อเธอ คนเดียวในหัวใจ
ถึงนานเท่าไร ไม่เคยมีใครแทนที่เธอ
(ถึงนานเท่าไร ฉันไม่เคยมีใคร รักตลอดไป หัวใจฉันมีเพียง แค่เธอ)

(ซ้ำ */ **/ **)


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising