ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

Official MV หยุดเวลา Ost. ภพรัก – หมาก ปริญ

ศิลปิน หมาก ปริญ
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส

             “หยุดเวลา” การจับไมค์ร้องเพลงอีกครั้งของ “หมาก ปริญ” กับเพลงที่บอกเล่าถึงช่วงเวลาแห่งความสุขก­ับคนที่รัก แต่ความรู้สึกดีๆมักผ่านไปเร็วเสมอ เมื่อทุกอย่างกำลังจะจบลง หลายคนคงอยากหยุดเวลาไว้ ขอให้เข็มนาฬิกาเดินผ่านไปอย่างช้าๆ ไม่อยากให้ช่วงเวลาดีๆ ต้องหมดลง เนื้อหากินใจจากปลายปากกาของ “หนึ่ง” ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์ ผสานแนว ดนตรี Classic POP ฟังสบาย ที่มีเสียงเดินของเข็มนาฟิกาช่วยสื่ออารมณ­์


เนื้อเพลง หยุดเวลา (เพลงประกอบละคร ภพรัก)

อยากหยุดเวลาของเรา อยากหยุดให้นานเท่านาน
ไม่อยากให้เราสองคนต้องจากกัน

ไม่อยากให้เธอต้องไป อยากกอดเธอไว้ให้นาน
เพราะไม่รู้จะได้เจออีกเมื่อไร

* ช่วงเวลาที่ฉันนั้นมีเธอ เธอรู้บ้างไหมมันช่างสุขใจ
ถ้าขาดเธอคงจะเหงาเพียงใด ไม่มีใครให้รัก

** หยุดเวลาหัวใจของเธอจะได้ไหม อยู่ตรงนี้ด้วยกันนะเธอไม่ต้องไปไกล
ถ้าเธอยังรักกันอย่าเลยอย่าจากฉันไป อยู่กับฉันจนตลอดไป ได้ไหมคนดี

ตั้งแต่ที่เราพบกัน เกิดสิ่งดีๆ มากมาย
ถ้าขาดเธอ ไม่รู้จะอยู่ได้ไง

(ซ้ำ *, **, **)
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising