ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » Official MV พบรักบนความต่าง Ost.ภพรัก | สงกรานต์

Official MV พบรักบนความต่าง Ost.ภพรัก | สงกรานต์



ศิลปิน สงกรานต์
คําร้อง The Must
ทํานอง/เรียบเรียง จิรศักดิ์ ปานพุ่ม

          “พบรักบนความต่าง” เนื้อหาเล่าถึง ความรักที่เกิดขึ้นบนความแตกต่างเปรียบเหม­ือนมีกำแพงมากั้นทั้งสองคนเอาไว้ แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น “รัก” ก็ยังคงเป็นรักที่มั่นคง แนวดนตรี “Soft Rock” ที่มีกีต้าร์โปร่งเข้ามาผสม แต่ไม่เบาเกินไป เน้นคาแรคเตอร์เสียงร้องที่หนักแน่น ซึ่ง “แมว” จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ได้เปิดโอกาสให้ “สงกรานต์” ได้ดีไซน์การร้องด้วยตัวเอง



เนื้อเพลง พบรักบนความต่าง (เพลงประกอบละคร ภพรัก)

เธอจะมาจากฟ้าหรือโลกไหน จะเป็นใครมาก่อนก็ตาม ที่ฉันรู้เธอนั้นคือความงดงาม

* ต่อให้เรา..ต่างกัน แต่ฉัน..ก็รักเธอ

** สองเรา พบรักบนความต่าง อาจดูเหมือนไกลห่าง และมีกําแพงที่มาขวางเราเอาไว้
ให้เราต้องพรากไป ให้เราต้องเริ่มใหม่ ก็ยังมีใจที่เป็นของกันและกัน
(ถึงจะอยู่คนละทาง แต่สองเราต่างใช้ใจเดียวกัน)

เธอคือคนที่ฉันนั้นเฝ้ารอ ต่อให้รออีกนานเท่าไร ก็จะมีแต่เธอหมดทั้งหัวใจ

(ซ้ำ */ **/ **)

รักกัน บนความต่าง อาจดูเหมือนไกลห่าง และมีกําแพงที่มาขวางเราเอาไว้
ให้เราต้องเริ่มใหม่ ก็ยังมีใจที่เป็นของกันและกัน
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising