ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » Official MV หากฉัน Ost.ทางเดินแห่งรัก – โบว์ลิ่ง มานิดา

Official MV หากฉัน Ost.ทางเดินแห่งรัก – โบว์ลิ่ง มานิดา



ศิลปิน โบว์ลิ่ง มานิดา
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง ดุริยะ สนองโสต

               ไม่ว่าจะผิดใจกันด้วยเหตุผลอะไร สิ่งที่ทำให้ความรักมั่นคงขึ้นอยู่กับคนสอ­งคน หากลดทิฐิในตัวเองลง แล้วหันมาใส่ใจความรู้สึกของกันและกัน คุยกันด้วยความละมุนละไมทุกอย่างจะไม่สายเ­กินไป “หากฉัน” เพลงของคนสำนึกผิดและรอการให้โอกาส ถ่ายทอดน้ำเสียงอ้อนวอนโดย “โบว์ลิ่ง มานิดา” ที่เคยฝากผลงานเพลงประกอบละครไว้มากมาย



เนื้อเพลง หากฉัน (เพลงประกอบละคร ทางเดินแห่งรัก)

หากฉันยอมรับฟังเธอให้มากหน่อย อย่างน้อยก็คงดีกว่านี้
หากฉันไม่ใช้อารมณ์ ตัดสินก็น่าจะดี คงไม่มีใครเสียใจ อย่างที่มันเป็นเช่นนี้เลย

หากฉันประคับประคองมันสักหน่อย อย่างน้อยก็มีกันต่อไป
หากฉันค่อยๆ พูดจา ไม่หาเรื่องมากเกินไป คงจะมีวันที่ดี ไม่ต้องปวดใจ

* ยังรักฉันไหมหรือว่าเธอหมดเยื่อใย ยังหวงฉันไหมหรือว่าเธอเปลี่ยนไป
ไม่รู้ว่าพอมีทางจะพูดจากันได้ไหม หากเธอนั้นยังมีใจช่วยกลับมารักกัน

** ได้ไหมก่อนที่อะไรจะสายไป บอกฉันว่าฉันควรทำอย่างไร
หากฉันขอร้องตรงๆ เธอนั้นจะว่ายังไง เธอจะยินดีหรือเธอจะไม่ใส่ใจ
(เธอจะยังคงรักกัน หรือเธอเปลี่ยนไป)

(ซ้ำ *, **)
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising