ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » หัวใจให้เธอ Ost.สองหัวใจนี้เพื่อเธอ | ศรัณยู วินัยพานิช | Official MV

หัวใจให้เธอ Ost.สองหัวใจนี้เพื่อเธอ | ศรัณยู วินัยพานิช | Official MV

หัวใจให้เธอ Ost.สองหัวใจนี้เพื่อเธอ | ศรัณยู วินัยพานิช



เพลง หัวใจให้เธอ
ศิลปิน ศรัณยู วินัยพานิช
เพลงประกอบละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ

คำร้อง ธาดากร
ทำนอง/เรียบเรียง จักรกฤษณ์ มัฆนาโส







เนื้อเพลง หัวใจให้เธอ
ศิลปิน ศรัณยู วินัยพานิช
เพลงประกอบละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ

ฉันเคยหลงทางกับกาลเวลา
เพื่อค้นหาความรักมาเติมเต็มใจ
เจ็บมาเท่าไรจนกว่าจะมาเจอเธอ
เธอทำให้รู้ ว่าทั้งหัวใจมีเอาไว้เพื่อรัก
เธอสอนให้ฉันได้ทำความรู้จัก
กับคำว่ารักที่ฉันไม่เคยเจอ
รักมีคำตอบเมื่อฉันเจอะเธอ
แล้วจะไม่รักเธอได้อย่างไร
อยากมอบชีวิตและจิตใจ
ให้เพียงแต่เธอเท่านั้น
รักมีคำตอบเมื่อเราเจอะกัน
สร้างความผูกพันกันด้วยหัวใจ
ฉันจะดูแลและมอบหัวใจให้เธอผู้เดียว
ทุกๆ นาทีที่เรามีกัน
ทำให้ฉันได้พบเรื่องราวดีๆ
จากที่ไม่เคยมีใครให้ใจได้รัก
เธอทำให้รู้ ว่าทั้งหัวใจมีเอาไว้เพื่อรัก
เธอสอนให้ฉันได้ทำความรู้จัก
กับคำว่ารักที่ฉันไม่เคยเจอ
รักมีคำตอบเมื่อฉันเจอะเธอ
แล้วจะไม่รักเธอได้อย่างไร
อยากมอบชีวิตและจิตใจ
ให้เพียงแต่เธอเท่านั้น
รักมีคำตอบเมื่อเราเจอะกัน
สร้างความผูกพันกันด้วยหัวใจ
ฉันจะดูแลและมอบหัวใจให้เธอผู้เดียว
รักมีคำตอบเมื่อฉันเจอะเธอ
แล้วจะไม่รักเธอได้อย่างไร
อยากมอบชีวิตและจิตใจ
ให้เพียงแต่เธอเท่านั้น
รักมีคำตอบเมื่อเราเจอะกัน
สร้างความผูกพันกันด้วยหัวใจ
ฉันจะดูแลและมอบหัวใจให้เธอผู้เดียว


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising