ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม (เพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า) โอปอ ประพุทธ์

อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม (เพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า) โอปอ ประพุทธ์

เพลง อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม

เพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า

ศิลปิน โอปอ ประพุทธ์

คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท




เนื้อเพลง อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม

เพลงประกอบละคร คนละขอบฟ้า

ศิลปิน โอปอ ประพุทธ์

คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง ปรเมศวร์ เหมือนสนิท
กี่ครั้งที่เธอมองฉัน อย่างคนไม่มีเยื่อใย อยากให้เธอรู้อยากให้เธอเข้าใจความเป็นจริง
และฉันคงไม่อาจทำให้เธอเข้าใจทุกสิ่ง แต่มีสิ่งนึงที่เป็นความจริง ไม่เคยเปลี่ยนแปลง

คือรัก ฉันมีให้เธอผู้เดียว คือรัก ที่มันก่อตัวอยู่ในใจ

*อย่ามองฉันเป็นคนอื่นได้ไหม แม้ไม่ได้อยู่ในหัวใจ แค่ให้ฉันมีเธอก็พอ
อย่ามองฉันเป็นคนอื่นฉันขอ ถ้าวันใดที่เธออ่อนล้า แค่เธอหันมองมา ฉันพร้อมดูแลเธอ
(อยู่ตรงนี้ที่เดิม แค่เพียงเธอมองมา)

ให้ฉันเคียงข้างได้ไหม เมื่อเธอไม่มีผู้ใด แค่อยากจะเห็นเธอเป็นสุุขใจ มันก็เท่านั้น

ความรัก ฉันมีให้เธอผู้เดียว คือรัก ที่ไม่ต้องการสิ่งตอบแทน

(ซ้ำ */*)
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising