ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :

หยุดรักยังไง (ost.แรงปรารถนา) - ZEAL [Official MV]


MVเพลง หยุดรักยังไง - ZEAL

(เพลงประกอบละคร แรงปรารถนา)  

Title : หยุดรักยังไง
Artist : Zeal
ประกอบละคร แรงปรารถนา
นำแสดงโดย : ณเดชน์ คูกิมิยะ, คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมศิริ 



เบื่อที่ต้องแสดงแกล้งทำเป็นไม่สนใจ ทำเป็นไม่รักเธอ ในทุกครั้งที่เจอกัน
เหนื่อยที่ต้องแสดงแกล้งทำว่าใจของฉัน ไม่ได้รู้สึกกับเธอ สักนิดเลย
ทั้งที่ในใจฉัน มันมีแต่ความหวั่นไหว และทั้งที่ใน หัว    ใจ มันมีแต่เธอคนเดียว
* หยุดรักครั้งนี้ต้องทำยังไง ยิ่งคิดยังเหมือนว่าในหัวใจ มีเธอเข้ามาอยู่กลาง หัวใจฉัน
เจ็บที่ฉันยิ่งคิดยิ่งลืมเธอไป ยิ่งทรมานจิตใจทุกครั้ง ฉันไม่เหลือทางที่จะไป
อยากจะหมุนเวลาย้อนไปให้เป็นเหมือนก่อน ตอนที่ทั้งสองเรา ยังไม่ได้เจอกัน
เผื่อวันนี้จะทำให้ใจข้างในของฉัน ไม่ต้องรู้สึกกับเธอ สักนิดเลย
เพราะว่าในตอนนี้ มันมีแต่ความหวั่นไหว และข้างใน หัว     ใจ มันมีแต่เธอคนเดียว
( * )
( * )
สุดท้ายฉันนั้นต้องทำยังไง ยิ่งลืมเธอไปยิ่งจำทุกครั้ง หรือต้องรักเธอ ตลอดไป
Share this article :

Advertising