ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » เหมือนฝัน (Ost.คุณสามีกำมะลอที่รัก) Peacemaker

เหมือนฝัน (Ost.คุณสามีกำมะลอที่รัก) Peacemaker


เพลง เหมือนฝัน (Ost.คุณสามีกำมะลอที่รัก) Peacemaker
(เพลงประกอบละคร คุณสามี(กำมะลอ)ที่รัก)
ศิลปิน : บอย พีซเมคเกอร์ (Boy Peacemaker)
อัลบั้ม : บอย พีซเมคเกอร์ (New Single)


เนื้อเพลง เหมือนฝัน - บอย Peacemaker
แค่เสี้ยวนาทีที่ได้เจอ รู้เลยว่าเธอคือใครยิ่งฉันได้คุยได้ใกล้เธอ ก็ยิ่งมั่นใจ
คือเธอที่ฉันรอ เวลาที่หมุนต่อรู้แล้วว่าฉันจะใช้มันกับใคร

* นาทีนี้ที่ใกล้กัน เป็นเหมือนฝันที่แสนสวยงาม
จนทำให้ฉันกลัวว่าอีกไม่นาน เราจะต้องห่าง ต้องจากกัน

** อยากหยุด โลกไว้แค่เพียงที่ตรงนี้ ตรงที่ฉันมีเธออยู่ใกล้ๆกัน
อยากใช้ลมหายใจ ซึมซับความผูกพัน อยากให้เธอเป็นทุกวินาทีในชีวิตฉัน ตลอดไป
(หากโลกต้องหมุนไป อย่าให้เราคลาดกันอยากให้เธอเป็นทุกวินาทีของชีวิตฉัน ตลอดไป)

ทุกครั้งที่ฉันได้ใกล้เธอ เหมือนเวลาไม่เคยพอ
อยากใช้หัวใจฉันสานต่อความรักเรื่อยไป ไม่อยากให้เรื่องใด
ไม่อยากให้มีใคร แยกเธอกับฉันไปจากคำว่าเรา
Share this article :

Advertising