ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , » ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา [TEASER MV]

ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา [TEASER MV]


ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา [TEASER MV] 

'ทำอะไร...ก็ไม่ดี อย่างนี้ อย่าคบกันดีกว่า'

"ถ้าฉันเลว" คำถามบาดใจของลูกผู้หญิงถึงลูกผู้ชาย จากอัลบั้ม STRIKE ที่ 'โบว์ลิ่ง มานิดา' ถ่ายทอดทุกอารมณ์หญิงด้วยเสียงร้องเพราะกิ

­นใจที่ทุกคนคุ้นเคยจากเพลงฮิตอย่าง "คนลืมช้า" "ที่คิดถึงเพราะรักเธอใช่ไหม" "ใจฉันรักเธอคนเดียว"

ติดตามชม MV ถ้าฉันเลว พร้อมกันครั้งแรกในวันที่ 26 ก.พ. รายการ Live@G ช่อง GMMMUSIC


-->  

 

เพลงใหม่ ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MV ฟังเพลง ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MV ดู MV เพลง ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MV ฟังเพลง ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MVบ่อย ๆเลยอ่ะ เพราะ ชอบ เพลงถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MVหาจนเจอ กว่าจะได้ดู ดู MV เพลง ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MVดีจังที่ได้ ดู มิวสิควิดีโอ เพลง ถ้าฉันเลว - โบว์ลิ่ง มานิดา TEASER MVฟังเพลงออนไลน์
Share this article :

Advertising