ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » เพลง คนที่ยังไม่พร้อม - สมเกียรติ

เพลง คนที่ยังไม่พร้อม - สมเกียรติ


เพลง คนที่ยังไม่พร้อม - สมเกียรติ

เพลงจังหวะสนุกๆ สำหรับคนโสดทั้งหลาย เพลงคนที่ยังไม่พร้อม ของ สมเกียติ ถ้ายังจำกันได้เขาชนะการแข่งขัน Coke Music Award โดยเพลงนี้พูดถึง หลายครั้งที่เราผิดหวังกับความรัก ยิ่งต้องการมากเท่าไร ยิ่งพ่ายแพ้กับมันมากเท่านั้น บางทีการไม่มีใครอาจยังดีกว่าที่จะต้องคบไปโดยที่เรายัง "ไม่พร้อม" ดังนั้นก่อนที่เราจะดูแล ใครสักคนได้ ต้องดูแลตัวเองให้พร้อมก่อนที่จะมอบความรักให้ไป จะสนุกขนาดไหนลองไปฟังกันครับ


เนื้อเพลง: คนที่ยังไม่พร้อม
ในหนึ่งวันมีคนกี่คนรักกัน รักก่อตัวก่อร่างเป็นความสัมพันธ์
รัก….เกิด ไปที่ไหนก็เจอ
แต่วันที่ฉันเปิดใจให้รักเข้ามา รักกลับทิ้งร่องรอยเป็นคราบน้ำตา
รัก….เกิด ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ ฉัน….เอง ยังไม่พร้อมจะเจอ

* ทั้งๆที่ฉันต้องการ
และจนสุดท้ายก็พ่ายแพ้ กับความรัก

** บอกตรงๆว่าฉันเอง ยังไม่พร้อมที่จะเอาใจใส่
และฉันเอง ยังไม่พร้อมที่จะรักกับใคร
บอกเลยว่าตัวฉัน อาจไม่ได้ดั่งใจ
ก่อนดูแลใคร ฉันขอดูแลตัวเองก่อน

คนหนึ่งคนที่รักและคอยเข้าใจ
รับตัวฉันและมองเข้าไปข้างใน….ทุกอย่าง โดยที่ฉันไม่เปลี่ยน
ฉัน….เองยังไม่พร้อมจะเจอ


* / **

ทั้งๆที่ใครต้องการ
และจนสุดท้ายก็พ่ายแพ้ กับความรัก

**
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising