ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , » อย่าบอกฉันว่าให้ไป (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์) ชิน ชินวุฒ

อย่าบอกฉันว่าให้ไป (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์) ชิน ชินวุฒ


อย่าบอกฉันว่าให้ไป - ชิน ชินวุฒ
(เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์) 

 เพลง : อย่าบอกฉันว่าให้ไป
ศิลปิน : ชิน ชินวุฒ


เนื้อเพลง อย่าบอกฉันว่าให้ไป - ชิน ชินวุฒ(เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรณพีร์) 

โปรดทบทวนโปรดเห็นใจ
หากเยื่อใยเธอนั้นยังมีให้กัน
อย่าริดรอนความสัมพันธ์
หลบหน้ากันอย่างนี้มันได้อะไร

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน

ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ

ไม่เข้าใจเหตุผลใด
ทำให้เธอต้องเฉยและชาอย่างนี้
อย่าเงียบไปบอกฉันที
หากไม่ดีก็พร้อมจะแก้ตัว

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน

ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ

อย่าบอกฉันว่าให้ไป
อย่าผลักไสได้หรือเปล่า
ความรักระหว่างเรานั้น
ยังไม่ถึงคราวต้องเดินจากกัน

ให้ตัวฉันได้พิสูจน์
ให้เข้าใจว่าฉันนั้นรักเธอเท่าไหร่
อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ

ยังไม่พร้อมทำใจ อย่าใจร้ายเกินไปนะเธอ 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising