ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , » เอื้อมไม่ถึง - Muzu (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์)

เอื้อมไม่ถึง - Muzu (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์)



เพลง เอื้อมไม่ถึง - Muzu
(เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์)
เพลง : เอื้อมไม่ถึง
ศิลปิน : Muzu


เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร  
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร

เนื้อเพลง เอื้อมไม่ถึง - Muzu
(เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์)

เธออยู่แสนไกล ไกลห่างจากฉันเหลือเกิน
ต่อให้ฉันเดินไกลแค่ไหนคงไปไม่ถึง
เธอเหมือนดาวอยู่บนฟ้าเอื้อมไม่ถึง
ทำได้แค่มองไม่อาจคว้าใจ ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์

ใจหนอใจ รักมากแค่ไหนก็ต้องเก็บไว้
แม้จะช้ำอย่างไร ฉันก็จะทนไว้เพื่อเธอ

ต่อจากนี้ไป จะอยู่ให้ไกลสายตา
จะไม่เข้ามา ไม่อยากพบกันให้หวั่นไหว
ถึงแม้ใจจะคิดถึงมากแค่ไหน
ก็คงต้องยอมก็คงต้องไป ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์

ใจหนอใจ รักมากแค่ไหนก็ต้องเก็บไว้
แม้จะช้ำอย่างไร ฉันก็จะทนไว้เพื่อเธอ

ต่อจากนี้ไป จะอยู่ให้ไกลสายตา
จะไม่เข้ามา ไม่อยากพบกันให้หวั่นไหว
ถึงแม้ใจจะคิดถึงมากแค่ไหน
ก็คงต้องยอมก็คงต้องไป ก็เพราะฉันไม่มีสิทธิ์  
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising