ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » [MV]เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ (เพลงประกอบละคร มายาตวัน) พิจิกา

[MV]เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ (เพลงประกอบละคร มายาตวัน) พิจิกา


เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ Ost. มายาตวัน
เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ 
ร้องโดย พิจิกา
(เพลงประกอบละคร มายาตวัน)

เพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ เป็น เพลงประกอบละคร มายาตวัน เนื้อหาเพลงเล่าถึงความรู้สึกรักของนางเอกที่เก็บซ่อนไว้มานาน ได้แต่เฝ้ามองคนรักอยู่ไกลๆ และไม่คิดว่าจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่เ­ราแอบรักมาตลอดเวลา ความรู้สึกรักที่เก็บซ่อนไว้ก็ไม่สามารถจะ­บอกให้รับรู้ได้ เฝ้าถามกับตัวเองว่าเราอยู่ใกล้กันขนาดนี้­เธอจะได้ยินเสียงหัวใจของฉันที่กำลังบอกรั­กเธออยู่หรือเปล่า

เพลงประกอบละคร มายาตวัน


เนื้อเพลง หนึ่งคำที่ล้นใจ (Ost. มายาตวัน) พิจิกา 

เคยมองแค่เพียงไกลไกล
ทำได้แค่เพียงเท่านั้น
นี่ฉันฝันไปรึเปล่า
ที่ได้มายืนข้างข้างเธอ

ไม่เคยจะคิดเลยว่าเธอจะอยู่ตรงนี้
รู้ไหมทั้งใจที่มีอยากบอกว่ารักเพียงใด

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
หนึ่งคำที่มันล้นใจ
ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม
คือเสียงหัวใจของฉันเอง

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ

คนเดียวที่ฉันรอคอย
คนเดียวที่อยู่ในฝัน
แอบมองทุกทุกวัน
เป็นคนเดียวที่ฉันฝังใจ

ไม่เคยจะคิดเลยว่าเธอจะอยู่ตรงนี้
รู้ไหมทั้งใจที่มีอยากบอกว่ารักเพียงใด

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
หนึ่งคำที่มันล้นใจ
ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม
คือเสียงหัวใจของฉันเอง

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
หนึ่งคำที่มันล้นใจ
ใกล้กันแค่นี้ได้ยินบ้างไหม
คือเสียงหัวใจของฉันเอง

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ

ได้ยินบ้างไหมได้ยินหรือเปล่า
ใจฉันแอบบอกว่ารัก
รักเธอเหลือเกินมาเนิ่นนาน
หวังว่าเธอจะได้ยินฉันรักเธอ... 
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising