ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , , , , » เพลง หัวใจพาไป (ประกอบละคร สามใบไม่เถา) กวาง อาริศา

เพลง หัวใจพาไป (ประกอบละคร สามใบไม่เถา) กวาง อาริศา

เพลง หัวใจพาไป (ประกอบละคร สามใบไม่เถา) กวาง อาริศา


เพลง หัวใจพาไป (ประกอบละคร สามใบไม่เถา
)
ศิลปิน กวาง อาริศา
คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง/เรียบเรียง นวโกเมศ เกรียงไกร






เนื้อเพลง หัวใจพาไป (ประกอบละคร สามใบไม่เถา) กวาง อาริศา

ควบคุมหัวใจไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมให้มันเป็นไป
กี่ครั้งที่คอยบังคับใจ สุดท้ายก็ลอยไปหาเธอ ไม่รู้จะทำยังไง

ขังใจเอาไว้ไม่ได้จริงๆ ก็คงต้องยอมให้มันเป็นไป
ความรักขีดทางให้หัวใจ มันเดินไปไหนไม่รู้ตัว
ไม่เชื่อไม่ฟังกันสักครั้ง แบบว่าไม่รู้ทำไม

* หัวใจจะพาไปที่ใดก็ปล่อยไป จะพาไปรักใครก็จะไป อยู่ที่หัวใจนำทางฉันไป
หัวใจบอกฉันให้คิดถึงเพียงแต่เธอ ไม่รู้ว่าใจของเธอเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
อยากรู้เหมือนกันว่าคิดยังไง

ควบคุมหัวใจไม่ได้จริงๆ รักเลยแล้วกันให้รู้กันไป
ตัวฉันไม่อาจแกล้งฝืนใจ ทำเป็นไม่มองไม่รักเธอ
เผลอๆ ก็ใจลอยอีกแล้ว ก็คงต้องรักเธอไป

(ซ้ำ */ *)

หัวใจบอกฉันให้คิดถึงเพียงแต่เธอ ไม่รู้ว่าใจของเธอเป็นเหมือนฉันหรือเปล่า
ก็อยากให้เรานั้นคิดเหมือนกัน
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising