ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , » เพลงฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ) น้ำชา ชีรณัฐ

เพลงฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ) น้ำชา ชีรณัฐ


เพลง : ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ)
ศิลปิน : น้ำชา ชีรณัฐ
อัลบั้ม : น้ำชา ชีรณัฐ

เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร  
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร

เนื้อเพลง ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้ - น้ำชา ชีรณัฐ
(เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอนคุณชายปวรรุจ)


ไม่ว่าเธอเป็นใคร ใจฉันยังรักเธอ
ไม่ต้องดีเลิศเลอก็รัก
ฟังนะเธอจงฟัง ฟังฉันพูดจากใจ
ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้

ไม่ว่าเธอเป็นใคร ฉันก็ไม่ทิ้งเธอ
ฟ้าให้เรามาเจอถูกแล้ว
เธอไม่ต้องไปฟัง ใครเขาพูดอะไร
ฉันรักเธอที่เป็นแบบนี้

ฉันเชื่อความรู้สึกของตัวเองที่มี
เชื่อว่าเธอคนนี้คือรักที่ฉันตามหา
แค่เธอจับมือฉัน ฉันก็พร้อมจะก้าวไป
ไม่ต้องกลัวอะไร เชื่อฉันได้ไหมเธอ

ฉันเชื่อความรู้สึกของตัวเองที่มี
เชื่อว่าเธอคนนี้คือรักที่ฉันตามหา
แค่เธอจับมือฉัน ฉันก็พร้อมจะก้าวไป
ไม่ต้องกลัวอะไร เชื่อฉันได้ไหมเธอ

ไม่ว่าเธอเป็นใคร ใจฉันยังรักเธอ
ไม่ต้องดีเลิศเลอก็รัก
ฟังนะเธอจงฟัง ฟังฉันพูดจากใจ
ฉันรักเธอ เพราะเธอคือลมหายใจ
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

Speak up your mind

Tell us what you're thinking... !

Advertising