ฟังเพลง เพลงใหม่ MVเพลง เนื้อเพลง :
Home » , , , , » โปรดถามสักคำ (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ) แพรว คณิตกุล

โปรดถามสักคำ (เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร ) แพรว คณิตกุล


เพลง โปรดถามสักคำ 
ศิลปิน แพรว คณิตกุล
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
ตอน คุณชายพุฒิภัทร


เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายรัชชานนท์
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร  
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ คุณชายธราธร


เนื้อเพลง โปรดถามสักคำ - แพรว คณิตกุล
เพลงประกอบละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ
ตอน คุณชายพุฒิภัทร 

โปรดถามสักคำฉันทำไปเพราะอะไร
ก่อนตัดสินใจมองกันไม่ดี
โปรดฟังเหตุผลของฉันสักเพียงนาที
หากยังไม่ดีก็จะยอมรับ

โปรดถามสักคำว่าใจฉันคิดอย่างไร
เธอรู้ได้ไงเลิกเดาเสียที
หากเธอเป็นฉันก็คงเข้าใจฉันดี
เหตุผลฉันมีแค่รอเธอฟัง

แค่เพียงสักคำที่อยากพูดไป
อยากจะระบายความจริงในใจที่ทนเก็บไว้
ก็อยากให้เธอแค่เปิดหัวใจ
แค่เพียงสักครั้งสักครั้งได้ไหม

โปรดถามสักคำ สักคำสักคำได้ไหม
โปรดจงเห็นใจเห็นแก่น้ำตา
ก็อยากให้เราไม่เป็นเหมือนที่แล้วมา
เบื่อแล้วน้ำตาช่วยรับฟังที

แค่เพียงสักคำที่อยากพูดไป
อยากจะระบายความจริงในใจที่ทนเก็บไว้
ก็อยากให้เธอแค่เปิดหัวใจ
แค่เพียงสักครั้งสักครั้งได้ไหม

โปรดถามสักคำ สักคำสักคำได้ไหม
โปรดจงเห็นใจเห็นแก่น้ำตา
ก็อยากให้เราไม่เป็นเหมือนที่แล้วมา
เบื่อแล้วน้ำตาช่วยรับฟังที

เหตุผลฉันมีแค่รอเธอฟัง 
Share this article :

1 ความคิดเห็น:

Advertising